Học Phí Trường Nguyễn Khuyến TPHCM Là Bao Nhiêu?

Từ xưa đến nay, nền tảng tri thức luôn được xã hội và gia đình chú trọng. Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh luôn muốn tìm cho con em mình một ngôi trường tốt để có thể gửi gắm cũng như tin tưởng con mình sẽ được trang bị nhiều kiến thức bổ ích và sẽ dễ dàng thành công hơn sau này. Và một ngôi trường luôn thu hút được đông đảo học sinh theo học đó là trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến. Với bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về học phí trường Nguyễn Khuyến TPHCM như thế nào nhé!

  1. Giới thiệu tổng quát về trường Nguyễn Khuyến TPHCM

Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến là một trường tư thục với quy mô lớn, chất lượng cao về cả khía cạnh giảng dạy cũng như kết quả học tập của học sinh, có truyền thống dạy tốt, học tốt, kỷ luật nghiêm. Có thể nói trường có nhiều thành tích đáng tự hào, một trong số đó là việc có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi chuyển cấp, thi vào Đại học, ngang với những trường công lập nổi tiếng của thành phố.

Để đạt được nhiều thành tích cao như thế trong nhiều năm là nhờ vào đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy, học tập mà nhà trường định hướng cho các em. Ban giảng dạy có cả giảng viên Đại học, Tiến sĩ, Thạc sĩ, những giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, có uy tín đối với phụ huynh và học sinh nhiều năm. Ở đây, các học sinh sẽ học ngày học 2 buổi và không phải học thêm bên ngoài, đồng thời trường còn có cả hình thức bán trú và nội trú tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho các bạn ở xa. Ngoài ra, trường còn chú trọng dạy thêm tiết cho những môn quan trọng như Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh (đàm thoại tiếng Anh với giáo viên bản ngữ) để có em nắm vững hơn kiến thức và với các học sinh khá giỏi thì sẽ có lớp dạy nâng cao dành riêng cho các em.

Bên cạnh việc học tập, trường Nguyễn Khuyến cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan cắm trại, tạo sân chơi bổ ích cho các học sinh với nhiều hình thức khác nhau, tổ chức các cuộc thi đấu thể thao, thi văn nghệ, thi hùng biện để những học sinh rèn luyện được khả năng giao tiếp, ứng xử, tự tin…

  • Học phí trường Nguyễn Khuyến TPHCM là bao nhiêu?

Nếu các bậc phụ huynh đang có ý định cho con em theo học ngôi trường nổi danh này nhưng đang băn khoăn về mức học phí phải chi trả thì có thể tham khảo mức học phí sau:

Học phí được chia ra 3 loại: Đối với những học sinh theo học 2 buổi tại trường thì học phí nằm trong khoảng tầm 2.215.000 đồng, mức phí cho những em đăng ký hình thức bán trú tầm khoảng 1,6 triệu đồng, còn học sinh theo hình thức nội trú sẽ có mức học phí tầm 4.140.000 đồng trên một tháng.

Với 3 mức thu học phí như trên, phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn để đăng ký cho con hình thức học phù hợp nhất với điều kiện cũng như thuận tiện cho việc đi lại để các bé có chất lượng học tập tốt nhất.

  • Trường Nguyễn Khuyến có cơ sở nào?

Nghe đến danh tiếng của trường nhưng có thể nhiều phụ huynh vẫn chưa nắm được chính xác thông tin về địa điểm giảng dạy của trường Nguyễn Khuyến do đó vẫn chưa quyết định được có cho các bé theo học hay không.

Hiện tại, trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến có 3 cơ sở trong đó 2 cơ sở tọa lạc tại quận Tân Bình và một cơ cở còn lại ở Thủ Đức, hằng năm trường vẫn tuyển sinh với số lượng lớn dao động trong hơn 2000 chỉ tiêu. Tuy nhiên, vì đây là ngôi trường chú trọng về chất lượng nên việc tuyển sinh đầu vào nhìn chung là khó, việc này để có thể đảm bảo đầu ra cũng phải có chất lượng thật tốt. Vì thế, để đăng ký vào trường Nguyễn Khuyến, các bậc cha mẹ cần xem xét nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cuối cùng, vì việc học tập của các em học sinh là vô cùng quan trọng, mọi quyết định sai lầm đều có thể ảnh hưởng đến các em.

Bài viết trên ngoài cung cấp thông tin về học phí trường Nguyễn Khuyến TPHCM thì còn trình bày một số nét sơ lược về ngôi trường Nguyễn Khuyến. Với một ngôi trường với truyền thống dạy tốt, học tốt thì sẽ là một môi trường tốt để cho các học sinh phát triển cả tri thức lẫn kỹ năng.